Tiến độ Vinpearl Beach Front 24.10 (1)

Cập nhật tiến độ các dự án Vinpearl Condotel cuối tháng 10/2016

Tiến độ các dự án Condotel Nha Trang luôn là mối quan tâm hàng đầu của Quý khách hàng và các nhà đầu tư tiềm năng. Sau đây chúng tôi xin được gửi tới Quý khách hàng những thông tin mới nhất về tiến độ các dự án Vinpearl Condotel tại Nha Trang vào thời điểm cuối tháng 10 năm 2016.

Condotel được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng đánh giá là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ “hạng sang” và tiện nghi đẳng cấp từ khách sạn 5 sao. Chủ đầu tư và quản lý của chuỗi căn hộ, khách sạn này là tậ đoàn VinGroup – tập đoàn BĐS thuộc hàng “top ông lớn” tại Việt Nam.

Tại các dự án Vinpearl Condotel trên những địa danh nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, từng căn hộ được thiết kế mang phong cách sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế trong sự hòa hợp với thiên nhiên, biển cả – sản phẩm thiết kế của các kiến trúc sư tài năng kinh nghiệm từ những đơn vị thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ mang đến cho Quý khách hàng cơ hội được tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư và thư thái, Vinpearl Condotel còn mang tới cơ hội đầu tư tiềm năng sinh lời lớn cho các Nhà đầu tư.

Tiến độ các dự án Vinpearl Condotel tại Nha Trang và Đà Nẵng

Tính đến thời điểm hiện tại, các dự án Vinpearl Condotel Nha Trang và Đà Nẵng đang được gấp rút triển khai xây dựng, đáp ứng đúng tiến độ mà Chủ đầu tư đã cam kết với Quý khách hàng. Trên công trường xây dựng của từng dự án, chúng tôi ghi nhận không khí lao động khẩn trương, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng các tiêu chí về an toàn lao động.

Tiến độ Vinpearl Beachfront Condotel Nha Trang Tháng 10/2016

Tọa lạc tại vị trí “vàng” số 78 -80 trên đường Trần Phú – tuyến đường huyết mạch trọng điểm du lịch, nơi tập trung rất đông du khách, dự án Vinpearl Beachfront Condotel mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới lạ tại thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng của Việt Nam, nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Hiện tại dự án Condotel Trần Phú Nha Trang đang thi công tầng hầm B1 và làm móng cốt +00. Kính mời Quý khách cập nhật tiến độ dự án Vinpearl Beachfront qua những hình ảnh dưới đây:

Tiến độ Vinpearl Beach Front 24.10 (2)

Tiến độ Vinpearl Beach Front 24.10 (1)

Tiến độ Vinpearl Empire Condotel Nha Trang T10/2016

Vinpearl Empire Condotel là một trong những dự án sở hữu 924 căn hộ “hạng sang”, hiện đang giữ vị trí “hot” nhất vịnh Nha Trang. Dự án nằm tại vị trí đắc địa trên đường Lê Thánh Tôn, trung tâm thành phố biển Nha Trang. Chắc chắn trong tương lai, nơi đây sẽ là tổ hợp căn hộ hiện đại, tiện nghi chuẩn cao cấp, mang đến những không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu cùng cơ hội trải nghiệm hạ tầng tiện ích hoàn hảo gồm nhà hàng, bể bơi, Gym, Spa, Kid Club, Café …

Dự án Condotel Vinpearl Empire Nha Trang được khởi công xây dựng vào ngày 17/03/2016. Sau hơn 7 tháng xây dựng, hiện tại dự án đã thi công xong tầng hầm 1. Đội ngũ kỹ sư và công nhân đang tiến hành thi công tầng hầm 2 và sàn 8. Theo đúng cam kết với Quý khách hàng trong hợp đồng mua bán, những căn hộ đẳng cấp Condotel Vinpearl Empire sẽ được bào giao cho Quý khách vào khoảng cuối năm 2017.

Những hình ảnh mới nhất tại công trường cho Quý khách hàng rõ hơn về tiến độ dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang:

Tiến độ Vinpearl Empire 24.10 (2)

Tiến độ Vinpearl Empire 24/10 (1)

Tiến độ Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng T10/2016

Dự án Vinpearl Riverfront Condotel nằm tại vị trí trung tâm, trái tim của thành phố Đà Nẵng, chỉ cách sông Hàn qua con đường Trần Hưng Đạo. Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trường Condotel Đà Nẵng 736 căn hộ đẳng cấp, dịch vụ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Condotel Vinpearl Riverfront Đà Nẵng được chính thức khởi công từ giữa tháng 5/2016. Đến thời điểm cuối tháng 10/2016, dự án đang lên sàn 3 và đang thi công hầm B1, B2.

Tiến độ Vinpearl Riverfront 24/10 (2)

Tiến độ Vinpearl Riverfront 24/10 (1)

Trên đây là những thông tin và hình ảnh cập nhật tiến độ các dự án Vinpearl Condotel tại Nha Trang, Đà Nẵng. Quý khách hàng vui lòng theo dõi website: https://condotelvietnam.com để cập nhật những tin tức mới nhất về các dự án Vinpearl Condotel.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT