Cập nhật tiến độ AB Central Square ngày 4/10/2017

AB Central Square là dự án đặc biệt tại Nha Trang khi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn so với những dự án nằm trên con đường mặt biển của thành phố. Tiến độ dự án cũng được đảm bảo bởi đơn vị bảo trợ là ngân hàng HDBank lừng danh.

AB Central Square đã chuẩn bị đổ sàn tầng 7

Những dự án cao ốc nghỉ dưỡng tại thành phố Nha Trang đều được thị trường đặt một sự quan tâm rất lớn, bởi mức độ cạnh tranh tại đây được xếp vào hàng cao nhất cả nước, cũng bởi thị trường Nha Trang nhất là khu vực dọc trục đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng lúc nào cũng “nóng” bởi vị trí đẹp cùng với định giá đắt bậc nhất, cực kỳ tiềm năng với bất cứ một dự án cho thuê nào. Dự án AB Central Square nằm trong số đó, vì vậy cũng đều được chú ý mạnh và được “soi” rất kỹ càng tiến độ xây dựng từng phần. Bởi vì khi mở bán, mọi thứ gần như vẫn ở trên giấy tờ nên việc khách hàng đến tận nơi để thực mục sở thị tến độ rồi mới quyết định đặt bút ký hợp đồng là chuyện rất phổ biển. Hiểu được điều đó từ rất lâu nên chủ đầu tư của AB Central Square đặt việc cam kết tiến độ lên hàng đầu, để làm yên tâm những khách hàng của mình.

Tien-do-Ab-nha-trang-041017-03-705x529-edited

AB Central Square đang xây đến tầng 7

Tien-do-Ab-nha-trang-041017-05-705x529-edited

Công trường gọn gàng

Tien-do-Ab-nha-trang-041017-06-705x529-edited

Dự án nhìn từ Tháp Trầm Hương

Có thể thấy tại công trường dự án, mọi thứ đã được vào guồng từ lâu, Unicons là nhà thầu chính đảm nhiệm việc xây dựng. Được biết đến là một đơn vị thầu công trình uy tín, Unicons nổi tiếng khắp cả nước với việc được nhận thầu những dự án quan trọng, của những chủ đầu tư lớn mạnh bậc nhất thị trường. Tại dự án AB Central Square, chỉ sau vài tháng ngắn xây dựng, hiện AB đang chuẩn bị đổ sàn tầng 7, tiến độ này cập nhật ngày 4/10/2017 và khách hàng nào quan tâm sẽ thấy cứ mỗi tuần trôi qua thì công trường lại thay đổi không ít.

Không chỉ đạt chuẩn về tốc độ mà việc cảnh quan công trường cũng được đảm bảo hết mực cẩn thận. Nếu quý vị có thời gian rẽ qua AB Central Square tại đường Trần Phú, Nha Trang, sẽ thấy công trường được quây tường bao cao rất cẩn thận, gọn gàng và đảm bảo an toàn. Máy móc hiện đại cùng với độ ngũ công nhân, kỹ thuật và giám dát chuyên nghiệp đảm bảo cho việc xây dựng không ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân xung quanh.

Nhanh tay chọn dự án AB Central Square vào gói đầu tư sinh lời cao của mình

Hiếm có dự án nào thực sự vượt trội như AB Nha Trang, không chỉ nằm trên mặt đường đẹp nhất phố biển – đường Trần Phú, mà dự án còn sở hữu 3 mặt tiền đường, với thiết kế mô phỏng cánh buồm vươn ra biển, đảm bào tất cả các căn hộ đều hướng biển. Sản phẩm unit hotel với thiết kế nhỏ gọn đa tiện ích cùng với cam kết sinh lời 100% trong 1 năm thực sự là một sản phẩm tốt trong “giỏ hàng’ đầu tư của quý vị. Tiến độ dự án AB Central Square được bảo trợ bởi HDBank cũng sẽ khiến các nhà đầu tư an tâm tuyệt đối vào lựa chọn của mình. Đăng ký nhận tin ngay tại website https://condotelvietnam.com để nhận sự tư vấn chuyên sâu về những dự án nghỉ dưỡng tiềm năng nhất Việt Nam.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT