3 lý do nhà đầu tư nên chọn Condotel Vinpearl Nha Trang 1

3 lý do nhà đầu tư nên chọn Condotel Vinpearl Nha Trang

Là một loại hình dịch vụ còn mới tại Việt Nam, căn hộ khách sạn được nhiều nhà đầu tư đánh giá là ‘mảnh đất màu mỡ” và tiềm năng. Bởi vậy, dù chưa chính thức ra mắt nhưng Vinpearl Condotel Nha Trang đã tạo cơn “sốt” mạnh cho thị trường đầu tư bất động sản (đầu tư căn hộ khách sạn và cam kết chia sẻ lợi nhuận cao).

Condotel Nha Trang – mảnh đất màu mỡ và tiềm năng!

Nha trang là một trong những thành phố biển đẹp nhất nước ta với lợi thế đường biển dài, bãi biển đẹp và nhiều thắng cảnh cũng như sự phát triển mạnh mẽ của du lịch trong nước trong những năm gần đây, tiềm năng phát triển Condo Hotel tại Việt Nam được đánh giá cao.

Mặc dù vậy, đây lại là loại hình khá kén chọn khách hàng. Đối tượng sử dụng thường là những khách hàng cao cấp, nghị sỹ, chính khách hoặc người nổi tiếng. Cơ hội đầu tư dòng sản phẩm Condotel vẫn còn nhiều tiềm năng chưa khai thác do số lượng dự án chưa nhiều. Nhận thấy những ưu điểm nổi trội từ mô hình đầu tư này, Tập đoàn Vingroup đã triển khai dự án Condotel Vinpearl Nha Trang tại thành phố có lượng khách du lịch trong và ngoài nước đông nhất, công suất phòng khách sản tại các vị trí gần bờ biển luôn “cháy” hàng.

vinpearl-condotel-nha-trang

Vinpearl Condotel Nha Trang nằm Trên đường Trần Phú giao với Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thiện Tân. Tọa lạc tại vị trí đẹp, đắc địa với view hướng biển, thoáng đãng tầm nhìn rộng mở sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư vừa mua sở hữu nghỉ dưỡng vừa có lợi nhuân từ cho thuê.

Lợi nhuận từ việc kinh doanh phòng căn hộ

Condotel Vinpearl Nha Trang được thiết kế với 3 loại phòng với nội thất đầy đủ chìa khóa trao tay.

Loại căn 1 PN : diện tích từ 40 -50m2.
Loại căn 2 PN : diện tích từ 60 -70m2.
Loại căn 3 PN : diện tích từ 80 -90m2.

Là một kênh đầu tư bất động sản sinh lơi nên chính sách bán hàng sẽ gần giống chính sách bán hàng biệt thự biển. Chủ đầu tư sẽ cam kết mức lợi nhuận tối thiểu đồng thời chia sẻ lợi nhuận từ việc kinh doanh phòng (căn hộ) và được hưởng số ngày nghỉ/năm.

Condotel Nha Trang

Theo nhận định của một số chuyên gia, phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện đang rất sôi động tại Việt Nam, loại hình sản phẩm Condotel mang đến cho khách hàng cả 4 cơ hội: Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi với các resort liên kết rất hấp dẫn.

Tiện ích tại Condotel Vinpearl Nha Trang

Condotel Vinpearl Nha Trang sẽ được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với những căn hộ khách sạn cao cấp và như những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, khu thể thao,

Bên cạnh đó, với những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này về vị trí, thiết kế hiện đại, tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp, cơ hội đầu tư ưu việt, Condotel Vinpearl sẽ là giải pháp lý tưởng cho những nhà đầu tư thực sự quan tâm tới việc gia tăng giá trị và dòng tiền của mình và đón đầu xu hướng đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng mới trên thị trường Việt Nam.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT