TMS-hotle-da-nang-cap-nhat-tien-do-021017-01

Tiến độ dự án TMS Đà Nẵng ngày 2/10/2017

Được xem là một trong những dự án hấp dẫn bậc nhất thị trường hiện nay, TMS Đà Nẵng hội tụ tinh họa của dòng sản phẩm đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng với vị trí mặt tiền vô cùng đắc địa ngay tại lô A3, khu phức hợp Đô Thị – Thương Mại – Dịch vụ Royal Era I, đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng. Dự án đầu tư hấp dẫn này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những nhà tư bất động sản nghỉ dưỡng am hiểu thị trường. Mới đây, thông tin về tiến độ TMS Đà Nẵng đã được hé mở gây chú ý lớn trên thị trường.

Tiến độ TMS Đà Nẵng cập nhật ngày 2/10/2017

Những ngày đầu tháng 10 vừa qua, chúng tôi đã có cuộc khảo sát ghi lại những hình ảnh mới nhất về tiến độ xây dựng dự án TMS Đà Nẵng. Theo những gì chúng tôi ghi nhận lại tại công trường thi công của dự án thì mọi nhân lực và máy móc đang đổ dồn vào dự án để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sẽ mang đến tới khách hàng. Hiện tại dự án TMS Đà Nẵng đã xây dựng đến tầng 2 – tầng tiện ích, một số hình ảnh ghi nhận tại công trường thi công của dự án:

TMS-hotle-da-nang-cap-nhat-tien-do-021017-01

Hiện dự án đã thi công hết tầng 2 – tầng tiện ích

TMS-hotle-da-nang-cap-nhat-tien-do-021017-04

Mọi công việc đều được diễn ra nghiêm túc

Hiện tại, khu nghỉ dưỡng đang được triển khai khẩn trương với tinh thần làm việc hăng say nhất từ công nhân, kết hợp cùng nổ lực hoàn thiện sản phẩm từ đơn vị giám sát cùng chủ đầu tư dự án TMS Đà Nẵng. Sẽ chẳng bao lâu nữa trong tương lai, người ta sẽ chứng kiến một “tác phẩm tuyệt đẹp” trên mặt tiền Võ Nguyên Giáp mang tên TMS Đà Nẵng.

TMS-hotle-da-nang-cap-nhat-tien-do-021017-01

Góc nhìn từ mặt đường Võ Nguyên Giáp của TMS Đà Nẵng

Với vị trí vàng chiến lược tại vị trí mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, TMS Đà Nẵng nhận được nhiều quan tâm thị trường. Bởi số lượng sản phẩm rất hạn chế là 146 căn hộ và 81 phòng khách sạn trên 1 tòa 25 tầng nổi với 2 tầng hầm hiện đại nên những khách hàng muốn sở hữu căn hộ có tầm view đẹp nhất dự án thường phải nhanh chân nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội.

Thông tin về tiến độ dự án TMS Đà Nẵng được chúng tôi ghi nhận từng ngày để gửi đến quý vị khách hàng. Đối với những khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án thì có thể an tâm về tiến độ thi công và tính toán được gần chính xác nhất thời gian nhận nhà, đối với những khách hàng đang có ít định mua Condotel TMS Đà Nẵng thì có thể nhìn nhận rõ ràng hơn về dự án và tiến độ triển khai để đưa cho mình những quyết định đúng đắn. Có thể thấy quý nhà đầu tư sẽ là những người hưởng lợi nhất khi những thông tin về tiến độ TMS Đà Nẵng cập nhật liên tục như hiện nay.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT