Quảng trường Aqua Marina - Sun Harbor 1

Phân tích phân khu Sun Harbor 1 Aqua City từ Trần Đình Hiếu

Phân khu Sun Harbor 1 là mảnh ghép Châu Âu tráng lệ tuyệt vời của khu đô thị sinh thái Aqua City Biên Hòa. Novaland Group đã tạo lập phong cách kiến trúc lịch lãm, sang trọng tựa như bản thể phương Tây, tụ hội những giá tịnh hoa của mọi thời đại và là biểu tượng danh giá, giàu sang bậc nhất.

Chuyên gia bất động sản Trần Đình Hiếu, đảm nhận chức vị phó giám đốc Marketing tại công ty môi giới bất động sản SaleReal, sẽ phân tích chi tiết phân khu Sun Harbor 1 Aqua City, gửi đến khách hàng quan tâm tới siêu phẩm tuyệt tác có tại phân khu này.

Quảng trường Aqua Marina - Sun Harbor 1

Quảng trường Aqua Marina – Sun Harbor 1

Thiết kế nổi bật của phân khu Sun Harbor 1

Phân khu Aqua City Sun Harbor 1 nằm trên cung đường ven sông với vị trí đắc địa tại lõi trung tâm của dự án Aqua City, kế thừa toàn bộ giá trị độc bản từ vị trí và tầm nhìn, đem lại tuyệt tác bên sông hoàn mỹ cho giới tinh hoa.

Mỗi căn nhà phố, Boutique Shophouse, Shop Villa tại phân khu đều có một phong cách thiết kế độc đáo, thể hiện kiến trúc bản thể Châu Âu đẳng cấp, giờ đây hiện hữu và có mặt tại Biên Hòa. Kiến trúc của từng loại hình trong bộ sưu tập phân khu được ví như một cuộc hành trình thú vị và bất ngờ, đông đầy trải nghiệm khi có dịp đi thưởng ngoạn các tuyến phố.

Khối kiến trúc đó được thiết kế dưới cảm hứng từ biệt thự tại vùng ngoại ô nước Ý, khu nhà phố thương mại thế kỷ XIX từ nước Pháp, hay khu mua sắm sầm uất từ nước Anh, tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho cư dân và du khách.

Tiện ích nội khu Aqua City

Tiện ích nội khu Aqua City

Phong cách thiết kế khởi đầu là Neo Classic, khu phố Tây vững chai, có vòm cong duyên dáng, tường nhà được trau chuốt tỉ mỉ, đường nét đều được khắc tinh tế, tựa như những bức phù điêu sắc sảo, hiện hữu với vẻ đẹp phồn hoa và tráng lệ, là khu nhà phố có phong cách tân cổ điển tuyệt vời tại phân khu.

Kế đến là phong cách thiết kế British Royal, tựa như cung điện hoa mỹ của hoàng gia Anh, kiến trúc có mái vòm Mansard đặc trưng, đậm nét văn hóa Châu Âu, hứa hẹn sẽ là biểu tượng nổi trội và gây chú ý nhất tại phân khu.

Trái ngược với kiến trúc tráng lệ là phong cách Art Deco hiện đại thu hút mọi ánh nhìn, phong cách thiết kế này xuất hiện nhiều ở thế kỷ XIX, các vần lặp có hình dạng zigzag thú vị, tựa như viên kim cương tỏa sáng lấp lánh, tạo nên vẻ đẹp sáng chói và lung linh cho nhà phố.

Ngoài ra, phân khu Sun Harbor 1 Aqua City Novaland còn có sự hiện diện của biệt thự mang phong cách Beaux-Art cổ tích, hình dáng cổ điển của biệt thự đầy tính nghệ thuật, sở hữu nét đẹp tuyệt mỹ và bình yên nhất định, tựa như những vùng ngoại ô của nước Ý, đem đến chốn an cư lý tưởng và thanh bình cho cư dân.

Hơn nữa còn có phong cách Rome Renaissance Style cảm hứng từ thời phục hưng Ý, thiết kế nên những căn biệt thự lâu đài lộng lẫy, xa hoa, hay phong cách kiến trúc Grand French dịu dàng, duyên dáng, mang nét cổ điển thanh lịch, sang trọng, không hề phô trương và ồn ảo, tất cả tạo nên bức tranh tuyệt mỹ và phân khu đẳng cấp bậc nhất tại Aqua City.

Lối sống phồn hoa với tâm điểm tiện ích

Với phân khu Sun Harbor 1, cư dân đến đây không chỉ an cư mà còn là đến trải nghiệm, có một hành trình thưởng ngoạn cực kỳ độc đáo, nhất là về tiện ích có trong khu đô thị, mang lại lối sống phồn hoa và đẳng cấp vượt trội.

Điển hình trong đó là tổ hợp Aqua Marina đẳng cấp với quảng trường và bến du thuyền, nơi đây sẽ thường xuyên được tổ chức các hoạt động như lễ hội, thưởng lãm nghệ thuật, với sức chứa siêu “khủng” là 10.000 người.

Tại phân khu, cư dân còn có thể trải nghiệm và khám phá khán đài vọng cảnh, khu nghỉ dưỡng Aqua City Resort by Fusion, quán coffee nhà kính Phindeli phong cách Pháp,… là những trải nghiệm thư giãn, nghỉ dưỡng khó có thể quên.

Không chỉ có vậy, kề cận phân khu còn có loạt hạng mục đẳng cấp như là Aqua Sport Complex, Aqua Central Mall, Aqua Arena,… thỏa mãn tất tần tật nhu cầu giải trí, mua sắm phát sinh trong cuộc sống thường nhật của cư dân, đồng thời những địa điểm hoành tráng này là nơi check-in đầy thú vị, là lựa chọn tất yếu mà cư dân thượng lưu tinh hoa luôn muốn có.

Tiềm năng của phân khu Sun Harbor 1

Các dòng sản phẩm có tại phân khu Sun Harbor 1 đặc biệt tiềm năng với số lượng giới hạn, nhà phố biệt thự sở hữu những giá trị riêng, nhưng đều hứa hẹn đem lại lợi ích thực tế to lớn cho khách hàng.

Phân khu có vị trí đẹp trước mặt tiền huyết mạch Hương Lộ 2, số lượng khan hiếm, tính thanh khoản của nhà phố thương mại cao, mỗi một siêu phẩm tại phân khu đều có thể mang đến giá trị cho nhà đầu tư nhạy bén, hứa hẹn về khả năng sinh lời cao trong tương lai gần.

Vị trí tiềm năng của Aqua city Biên Hòa

Vị trí tiềm năng của Aqua city Biên Hòa

Sở hữu nhiều tiềm năng nên phân khu chắc chắn sẽ giá trị, nhanh chóng gây sốt trên thị trường, cung cấp giỏ hàng chất lượng, nhà đầu tư thông minh sẽ nắm bắt cơ hội này để sở hữu bất động sản sinh lời tuyệt vời cho mình.

Bài phân tích phân khu Sun Harbor 1 Aqua City từ Trần Đình Hiếu vừa kết thúc. Đây chính là phân khu vượt trội của dự án Aqua City, sở hữu nhiều tiềm năng, lựa sự lựa chọn sáng suốt của nhiều khách hàng thông thái.

Thông tin liên hệ:

Trần Đình Hiếu – Tư vấn bất động sản

  • Địa chỉ: Số 4, đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0901353917
  • Email: [email protected]
  • Website: https://trandinhhieu.com/
LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT