Phối cảnh dự án Novaworld Phan Thiết

Chuyên gia Lê Đình Phong phân tích có nên mua Novaworld Phan Thiết?

Có nên mua Novaworld Phan Thiết? Là dự án được triển khai bởi chủ đầu tư danh tiếng Novaland, Novaworld Phan Thiết mở ra cho thị trường bất động sản Phan Thiết một quần thể nghỉ dưỡng du lịch và giải trí đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế cùng với một mức giá vô cùng hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Sau đây sẽ là những phân tích từ chuyên gia tư vấn bất động sản Lê Đình Phong hiện đang là Giám Đốc Marketing tại SaleReal về việc có nên mua dự án Novaworld Phan Thiết. Với kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trên thị trường bất động sản ông sẽ mang đến những góc nhìn khách quan nhất để quý khách hàng có thể tham khảo.

Phối cảnh dự án Novaworld Phan Thiết

Phối cảnh dự án Novaworld Phan Thiết

Chuyên gia Lê Đình Phong phân tích có nên mua Novaworld Phan Thiết?

Ông Lê Đình Phong nhận định có 4 lý do để khách hàng có thể cân nhắc chọn mua dự án, cụ thể là:

1,Vị trí nằm tại khu vực đầy tiềm năng

Novaworld Phan Thiết tọa lạc tại mặt tiền đường Lạc Long Quân, ngay Trung tâm Khu du lịch Phan Thiết, thuộc phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Vị trí này được coi là vô cùng đắc địa, với vị trí trung tâm nên sở hữu được toàn bộ hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển của khu vực.

Có thể nói, hiếm có dự án nào có thể kết nối đến các địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh của thị trường du lịch Phan Thiết nhanh bằng Novaworld Phan Thiết. Thật vậy, nhờ có mạng lưới giao thông dày bao gồm những tuyến đường huyết mạch nên từ dự án, du khách có thể tiếp cận đến mọi khu vực xung quanh để du lịch tham quan chỉ trong vài phút di chuyển.

Biển thực tế tại dự án Nova Phan Thiết

Biển thực tế tại dự án Nova Phan Thiết

Kết nối đến hơn 50 địa điểm danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Bình Thuận như: Vịnh Phan Thiết, Đảo Phú Quý, Mũi Né, Suối Tiên, Đồi Cát Bay,… chỉ với khoảng từ 10 – 30 phút di chuyển. Đây là điều khiến cho đông đảo khách du lịch hài lòng và ưu tiên lựa chọn làm nơi nghỉ chân của mình tại Khu du lịch Phan Thiết.

Đặc biệt trong tương lai khi dự án nâng cấp hạ tầng giao thông tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây hoàn thành thì sẽ là một bước đà lớn cho khả năng kết nối du lịch giữa 3 tỉnh thành: thành phố Hồ Chí Minh, Phan thiết và Nha Trang.

2, Đẳng cấp tiện ích của dự án

Novaworld Phan Thiết sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ 5 sao vô cùng đẳng cấp được xây dựng theo mô hình Khu phức hợp Nghỉ dưỡng nên được phân bố đồng đều và dàn trải khắp nội khu dự án.

Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận hơn 1000 tiện ích nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch của bản thân như:  Khu vui chơi giải trí, Khu trò chơi dưới nước, Vòng quay khổng lồ trên cao, 2 Sân Golf Bikini Beach 18 lỗ, Trường Đấu La Mã, vườn thú Petting Zoo, Khu công viên biển rộng 16ha, và cả Cụm công viên chủ đề,…

Ngoài ra còn hệ thống bến du thuyền luôn sẵn sàng phục vụ quá trình tham quan nghỉ dưỡng của khách du lịch, đặc biệt là khách hàng giới thượng lưu sẽ có những gói phục vụ riêng biệt .

Nhờ sở hữu vị trí trung tâm của “ Thủ phủ du lịch Phan Thiết” nên dự án cũng may mắn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đã hiện hữu sẵn tại đây như: Trung tâm thương mại, mua sắm, Khu vui chơi giải trí, Quảng trường biển trung tâm, Suối nước nóng, Spa nghỉ dưỡng, BBQ,…

Thực tế biệt thự Nova Phan Thiết theo phong cách Florida

Thực tế biệt thự Nova Phan Thiết theo phong cách Florida

3, Thiết kế sản phẩm đa dạng, ấn tượng

Với lối thiết kế mang phong cách Tân cổ điển – được lấy cảm hứng từ thành phố biển hàng đầu thế giới Barcelona nên mỗi sản phẩm bên trong dự án Novaworld Phan Thiết đều mang những vẻ đẹp sang trọng, quý phái và lung linh tuyệt mĩ.

Toàn thể dự án là các sản phẩm sở hữu những kiểu cách nội thất phóng khoáng của xứ Tây Ban Nha như: Biệt thự, Biệt thự đơn lập, song lập, Nhà phố, Shophouse, Nhà liền kề, … Khách  hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất tùy theo nhu cầu và mong muốn.

4, Uy tín của chủ đầu tư

Chủ đầu tư của dự án này là tập đoàn Novaland Group – một thương hiệu đã quá quen thuộc đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam với hàng loạt các siêu phẩm nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố du lịch nổi tiếng của nước ta.

Với hơn 26 năm hình thành và phát triển, tập đoàn này đã trở thành một nhà đầu tư – phát triển bất động sản tầm cỡ và luôn dẫn đầu các xu hướng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng mới.

Các dự án lớn của tập đoàn này luôn có sự bắt tay hợp tác với các thương hiệu, đơn vị quản lý vận hành lớn trên thế giới, nhờ vậy luôn tạo nên sự thành công lớn tại mỗi dự án.

Ngoài ra các dự án của chủ đầu tư này cũng luôn được đông đảo khách hàng ủng hộ và lựa chọn không chỉ bởi chất lượng tốt kèm theo những giá trị mà nó mang lại mà còn một phần rất lớn bởi độ uy tín của chủ đầu tư này.

Với 4 lý do đã được chia sẻ trên đây từ chuyên gia Lê Đình Phong- CMO của SaleReal về việc có nên mua Novaworld Phan Thiết, hy vọng quý khách hàng đã có thể tổng kết được cho mình những nội dung quan trọng phục vụ cho việc đưa ra quyết định lựa chọn của bản thân.

Thông tin liên hệ:

Lê Đình Phong – Chuyên gia tư vấn bất động sản

  • Địa chỉ: Số 4 Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2
  • Phone: 0901377389
  • Email: [email protected]
  • Website: https://ledinhphong.vn/
LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT