Tiến độ FLC Hạ Long cập nhật ngày 2/10/2017

FLC Hạ Long là dự án nhận được quan tâm lớn nhất từ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Ninh, không chỉ bởi quy mô đồ sộ, kiến trúc hiện đại mà còn bởi danh tiếng của chủ đầu tư đi kèm với tốc độ xây dựng thần tốc của nhà thầu FLC Faros.

FLC Hạ Long đang được triển khai với tốc độ chóng mặt, tòa condotel đã đang thi công đến tầng 5

Trong tổng khu dự án trên đỉnh đồi, thì hạng mục FLC Grand Hotel là một trong những hạng mục quan trọng nhất mà chủ đầu tư chú trọng bậc nhất. Nhà thầu “độc quyền” của FLC Group là Faros được giao nhiệm vụ triển khai hầu hết những hạng mục từ khách sạn, biệt thự, trung tâm hội nghị quốc gia,… để đảm bảo sự đồng nhất trong kiến trúc và tiến độ của dự án. Nổi tiếng bởi sự “thần tốc” trong tốc độ xây dựng, Faros mang đến cho dự án FLC Hạ Long sự thay đổi về diện mạo mỗi ngày, vì vậy mỗi tuần đơn vị giám sát đều có báo cáo tiến độ cụ thể, thể hiện sự thay đổi rõ rệt, những quá trình xây dựng có kế hoạch chặt chẽ và đảm bảo được mỗi kế hoạch tuần đều được hoàn thành như dự kiến.

Tiến độ FLC Hạ Long

Tiến độ FLC Grand Hotel Hạ Long

Grand Hotel FLC Hạ Long là hạng mục căn hộ khách sạn cao hơn 20 tầng, là biểu tượng của cả dự án và đang được đẩy mạnh tiến độ. Hiện condotel đã đang thi công đến tầng 5, đang gia công lắp dựng cốt thép, đổ bê tông cột vách, đổ sàn dầm những tầng 2 và 3. Sang tuần tới tầng 4 cũng sẽ được gia công lắp dựng cốt thép, đổ bê tông cột vách, đổ sàn dầm. Thế nên chỉ trong một tuần, một tầng của dự án đã thi công xong phần thôi, đây là tốc độ hiếm có của một dự án quy mô lớn.

Đường tuyến dự án đều đã trải nhựa và hoàn thiện 100%

Đường vào trong dự án, các tuyến đường trong dự án cũng là một hạng mục quan trọng bậc nhất vì đó là huyết mạch di chuyển. Hiện tuyến đường vào bên trong dự án FLC Hạ Long đã hoàn thành, các tuyến nhỏ nội khu đang được hoàn thiện những bước cuối. Khách tham quan đã có thể vào để thấy thực tế tiến độ dự án đang diễn ra nhanh chóng như thế nào. Ngoài ra, các hạng mục khác như nhà mẫu, khu biệt thự, trung tâm hội nghị quốc tế,… cũng đã hầu như xong phần khung và đang hoàn thành những phần cuối cùng.

Các tuyến đường tại FLC Hạ Long

Các tuyến đường tại FLC Hạ Long

Tiến độ dự án FLC Hạ Long sẽ làm các nhà đầu tư an tâm vào dòng vốn của mình. Khi đặt niềm tinvaof FLC và Faros là quý vị đã tin tưởng vào khả năng sinh lời hấp dẫn được xây dựng từ uy tín của dự án.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT