Tien-do-du-an-beau-rivage-nha-trang-311017-02

Tiến độ Tropicana Beau Rivage Nha Trang ngày 1/11/2017

Tọa lạc vị trí đẹp nhất vịnh Nha Trang, dự án Tropicana Nha Trang (tên gọi khác Beau Rivage Nha Trang) gây được dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng và giới đầu tư Condotel. Với mong muốn mang đến những sản phẩm thực sự đẳng cấp, chủ đầu tư dự án nỗ lực không ngừng để mang đến một dự án đáng sống, đáng đầu tư của tương lai tại vùng biển Nha Trang xinh đẹp. Bởi vậy, tiến độ dự án Beau Rivage Nha Trang luôn được chủ đầu tư chú ý và đang nỗ lực thực hiện từng ngày.

Tiến độ Tropicana Nha Trang ngày 1/11/2017

Mới đây trong chuyến công tác ngày 1/11/2017 đến công trường thi công dự án Tropicana Nha Trang, chúng tôi đã kịp ghi lại những hình ảnh thú vị về dự án mà chắc chắn bất kỳ nhà đầu tư nào quan tâm dự án đều muốn biết trước khi quyết định xuống tiền hay không xuống tiền.

Đầu tiên có thể nói, tại công trường thi công Tropicana Beau Rivage Nha Trang công nhân và máy móc đều được CĐT huy động để đảm bảo tiến độ xây dựng đã cam kết với khách hàng. Theo những gì đoàn công tác chúng tôi ghi nhận thì hiện tại dự án đã lập hàng rào để thuận tiện cho hoạt động xây dựng. Nếu quý vị nhìn từ trên cao thì có thể thấy dự án đang khoan cọc thử nghiệm, nhiều vật liệu xây dựng vẫn đang nằm tại công trường để thuận tiện cho hoạt động xây dựng.

Thứ hai, điều mà chúng tôi nhận ra tại công trường xây dựng của Tropicana Nha Trang chính là tinh thần làm việc thần tốc của đội ngũ công nhân. Họ sẵn sàng làm việc theo nhiều ca khác nhau trong ngày mà đơn vị thi công sắp xếp để đảm bảo tiến độ mà CĐT đã cam kết.

Cuối cùng, theo những hình ảnh chúng tôi ghi lại được ở dưới đây thì có thể thấy CĐT đang dám sát rất chặt chẽ chất lượng dự án và an toàn lao động. Như vậy, quý khách hàng hoàn toàn có quyền an tâm về chất lượng sản phẩm của mình khi được nhận bàn giao mà không cần phải lo ngại 20 hay 30 năm sau nó sẽ nhanh chóng xuống cấp.

Hình ảnh tiến độ Tropicana Nha Trang

Tien-do-du-an-beau-rivage-nha-trang-311017-02

Vị trí mặt tiền biển số Số 40 Trần Phú của Tropicana Nha Trang

Tien-do-du-an-beau-rivage-nha-trang-311017-03

Tiến độ xây dựng khẩn trương của Beau Rivage vào đầu tháng 11

Tien-do-du-an-beau-rivage-nha-trang-311017-04

Một góc từ trên cao nhìn từ dự án

Tien-do-du-an-beau-rivage-nha-trang-311017-05

Một nỗ lực đều đổ dồn về Beau Rivage Nha Trang

Tien-do-du-an-beau-rivage-nha-trang-311017-06

Khung cảnh Beau Rivage Nha Trang vào buổi tối

Với những gì đã và đang diễn ra thì sẽ chẳng bao lâu nữa trong tương lai, quý khách hàng có thể đón nhận những căn hộ Condotel Tropicana Nha Trang đầu tiên. Theo như chia sẻ từ một số nhà đầu tư vào dự án “Beau Rivage Tropicana Nha Trang đã tạo động lực rất lớn khi họ ra quyết định đầu tư, ngoài điều dễ dàng nhận ra là vị trí quá đổi tuyệt vời thì Tropicana còn là lựa chọn hấp dẫn nhất hiện nay bởi cơ hội khả năng sinh lời hấp dẫn cùng tiềm năng tăng giá cao”. Hi vọng trong tương lai không xa nữa, hình ảnh về một công trình hiện đại sừng sưỡng ngay vịnh Nha Trang xinh đẹp sẽ xuất hiện lồng lẫy và kiêu sa như tòa lâu dài bên bờ biển.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT