“Soi” tiến độ dự án FLC Hạ Long ngày 04/09/2017

Theo những ghi nhận trên công trường xây dựng FLC Hạ Long, những cơn mưa rải rác của Tháng Ngâu không làm giảm tinh thần hăng say của đội ngũ kỹ sư và công nhân thuộc công ty cổ phần xây dựng Faros – một trong những nhà thầu xây dựng uy tín với hàng loạt các công trình lớn gắn liền với tập đoàn FLC. Các hạng mục quy hoạch tại dự án vẫn đang được tiếp tục triển khai theo đúng kế hoạch đã đặt ra là minh chứng cho tốc độ thi công “thần tốc” của tập đoàn Faros tại dự án FLC Hạ Long.

Hình ảnh tiến độ dự án FLC Hạ Long ngày 04/09/2017

Một điều đáng khen ngợi Chủ đầu tư – tập đoàn FLC tại FLC Hạ Long, đó là các hình ảnh và tài liệu về tiến độ dự án luôn được cập nhật đều đặn theo từng tháng, với mục đích cung cấp cho Quý khách hàng và các Nhà đầu tư những thông tin nhanh nhất và mới nhất về tiến độ. Theo đó, để Quý khách hàng nắm rõ hơn về tiến độ từng hạng mục xây dựng tại dự án, chúng tôi sẽ chia nhỏ theo từng hạng mục.

Tiến độ xây dựng cụm tiện ích

Công trình Clubhouse: Ngày 04/09/2017, khu Clubhouse đã thi công hoàn thiện sơn bả, ốp lát đá, lát gạch chống nóng mái. Các công nhân đang bắt đầu triển khai thi công cửa nhôm kính, nội thất và đá sân vườn. Sửa chữa những lỗi nhỏ còn tồn tại ME để hoàn thiện cuối cùng trước khi bàn giao.

Trung tâm Hội nghị quốc tế – Điểm hẹn của những sự kiện “đình đám” của Việt Nam và thế giới. Hiện tại hạng mục tiện ích này đang bắt đầu lợp mái tôn, xây trát tầng hầm, tầng 1, 2 và tầng mái. Phía bên ngoài tòa nhà cũng đang được trát vữa, thi công đường dốc, tam cấp sảnh và kèo sảnh phụ. Song song với việc xây dựng, các công nhân cũng bắt đầu lắp đặt, thi công điện – nước cho tòa nhà với: ống luồn gen điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống Phòng cháy chữa cháy, thông gió tầng hầm, tầng 1, tầng 2. Theo kế hoạch, sang tuần thứ 2 của tháng 9 sẽ bắt đầu thi công bể phốt và bể nước ngầm cho tòa nhà Trung tâm hội nghi quốc tế FLC Hạ Long.

Tiến độ FLC Hạ Long 0409 - TT hội nghị quốc tế

Hình ảnh mới nhất về trung tâm hội nghị quốc tế 

Trên khu vực sân Golf, công việc xây dựng và chăm sóc cỏ vẫn diễn ra đều đặn theo đúng kế hoạch, cụ thể:

  • Hố 8 – 18: chăm sóc cỏ, cắt tỉa cỏ
  • Hố 1 – 3: Chăm sóc và cắt tỉa cỏ
  • Hố 4 – 7: Hoàn thiện Base và bê tông đường cart path; hoàn thiện vỉa và chăm sóc và cắt tỉa cỏ.
Tiến độ FLC Hạ Long 0409 - sân golf

Trên sân Golf FLC Hạ Long, công việc xây dựng và chăm sóc cỏ vẫn diễn ra đều đặn

Tiến độ xây dựng Nhà mẫu FLC Hạ Long

Đối với biệt thự mẫu tại tổ hợp khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long Resort, các công nhân đang tiến hành trát hoàn thiện nhà, thi công gấp hệ thống thoát nước, hệ thống điều hòa không khí trong nhà. Các công việc thi công trần thạch cao, sơn bả, thi công cửa, vách nhôm kính, và thi công ốp lát trong nhà, ngoài nhà, cùng khu vực bể bơi cũng đang được triển khai trong tuần đầu tháng 9. Theo kế hoạch, tuần 2 tháng 9, biệt thự mẫu FLC Hạ Long sẽ được thi công nội thất và cán nền nhà để ốp lát gạch đá.

Tiến độ FLC Hạ Long 0409 - Biệt thự mẫu

Hình ảnh biệt thự mẫu tại dự án

Còn đối với nhà mẫu căn hộ khách sạn đang xây tường. Đến tuần sau, các công nhân xây dựng bắt đầu trát tường trong và ngoài nhà mẫu căn hộ FLC Hạ Long.

Tiến độ FLC Hạ Long 0409 - nhà mẫu KS

Nhà mẫu khách sạn FLC Hạ Long đang được xây tường

Tiến độ khu Khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Hạ Long

Tiến độ triển khai: Gia công lắp đặt (GCLD) cốt thép, ván khuôn, đổ bê tông cột vách tầng hầm; GCLD ván khuôn, cốt thép, đổ bê tông dầm sàn tầng 1. GCLD cốt thép, ván khuôn, đổ bê tông cột vách tầng 1, 1B, 2, 3. GLCD ván khuôn, cốt thép, đổ bê tông dầm sàn tầng 1B, 2, 3.

Kế hoạch tuần 2 tháng 9: GCLD cố thép, ván khuôn, đổ bê tông cột vách tầng hầm, GCLD ván khuôn, cốt thép, đổ bê tông dầm sàn tầng 1. GCLD cốt thép, ván khuôn, đổ bê tông cột vách tầng 1, 1B, 2, 3, 4. GCLD ván khuôn, cốt thép, đổ bê tông dầm sàn tầng 1B, 2, 3, 4.

Tiến độ FLC Hạ Long 0409 - Khách sạn

Tiến độ khu khách sạn 5 sao

Tiến độ xây dựng tại khu biệt thự

  • Khu Villas BT6A: Thi công kết cấu móng, thân căn 3-:-14
  • Khu Villas BT6B: Xây trát hoàn thiện (căn 14-:-31; 32, 6-:-12A; 36-:-41) và Thi công dầm sàn tầng 3, mái (căn 1-:-5, 34, 35)
  • Khu Villas BT9: Đang đào phá đá và san nền mặt bằng 95%. Gia công lắp đặt cốt thép, ván khuôn, đổ bê tông dầm sàn tầng mái (căn 1-:-5). Tuần sau bắt đầu xây tường tầng 1.
  • Khu vực kè BT9: Thi công kè bê tông cốt thép (BTCT) 100%, đắp đất sang nền 97%. Dự kiến tuần sau khu vực kè BT9 FLC Hạ Long sẽ đắp đất san nền 100%.
  • Khu Villas BT8: Thi công kè BTCT 100%, đắp đất san nền 80%
  • Khu Villas BT2: Đào hạ nền 97%, thi công kết cấu thân (căn 1-:-8)
  • Khu Villas BT3, 4: Đào hạ nền 99% & thi công kết cấu móng căn 3, 4BT4
  • Khu Villas BT10: Phá đá, san nền móng nhà 99%
Tiến độ FLC Hạ Long 0409 - BT9

Tiến độ Biệt thự BT9

Tiến độ FLC Hạ Long 0409 - BT6B

Tiến độ biệt thự BT6B

Tiến độ các đường tuyến 1, 2 và 3

  • Đường tuyến 1: Thi công nền đường, tường kè, thoát nước 90%. Thi công bê tông nhựa C19 70%
  • Đường tuyến 2: Thi công nền đường, tường kè, thoát nước 70%. Thi công bê tông nhựa C19 30%
  • Đường tuyến 3: Thi công nền đường, tường kè, thoát nước 100%.

Trên đây là những thông tin và hình ảnh mới nhất về tiến độ dự án FLC Hạ Long được Chủ đầu tư trực tiếp ghi lại để cập nhật tới Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về tiến độ dự án trong những bài viết tiếp theo. Mọi thông tin về dự án FLC Hạ Long, Quý khách hàng có thể đăng ký theo form để nhận tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT