căn hộ Codotel Việt Nam

Mở bán Condotel Grand World Phú Quốc từ tháng 8/2015

Tháng 8/2015, dự án du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World Phú Quốc đã mở bán giai đoạn 1 đối với khu Grand Central Hotel & Resort, hoạt động theo hình thức condotel, theo nguồn tin từ chủ đầu tư. Đây là một trong những dự án Codotel được rất nhiều nhà đầu tư biết đến cùng với các dự án tên tuổi khác như: Condotel Vinpearl, Vinpearl Condotel Nha Trang, Vinpearl Codotel Lê Thánh Tôn

Do tập đoàn LDG Group làm chủ đầu tư, Grand World được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, có tổng vốn hơn 4.600 tỷ đồng, với gần 500 căn condotel, hơn 600 căn bungalow và biệt thự.

Grand World nằm ở trung tâm bờ biển Bãi Dài – một trong 10 bãi biển được bình chọn là đẹp nhất thế giới. Theo quy hoạch chung, khu vực này có nhiều dịch vụ cao cấp của Phú Quốc, gồm casino, khu vui chơi giải trí, sân golf, công viên – vườn thú…

Nằm trong tổng thể trên 85 ha của dự án Grand World, Condotel Grand Central bao gồm hai block cao 7 tầng, với số lượng 496 căn. Các căn condotel có diện tích từ 41 – 71 m2/căn, với giá bình quân 2,5 tỷ đồng/căn.

Mẫu căn hộ khách sạn Phú Quốc

Theo chủ đầu tư, tỷ suất phân chia lợi nhuận của condotel Grand World Central là 8%/năm trong vòng 3 năm đầu. Hiện nay, Chủ đầu tư đang tiếp nhận đặt chỗ ưu tiên với mức đặt chỗ ban đầu là 50 triệu đồng.

Từ những năm sau, khách hàng được hưởng mức phân chia lợi nhuận 80% với đơn vị vận hành quản lý. Đặc biệt, Grand World sẽ do đơn vị quản lý quốc tế vận hành đưa vào khai thác sinh lợi để có thể tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư của khách hàng và đối tác.

Theo ông Cường, chủ nhân sở hữu Condotel tại Grand World ngoài thời gian sử dụng để nghỉ dưỡng có thể giao lại cho đơn vị vận hành, quản lý quốc tế cho khách du lịch thuê lại nhằm sinh lời.

Trong các căn condotel này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi của một căn hộ như bếp ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung…, như một “ngôi nhà thứ 2”.

Hiện tại, ngoài các tuyến bay trong nước, Phú Quốc đã có nhiều đường bay thẳng đi/đến quốc tế như Nga, Malaysia, Singapore, Campuchia, Thái Lan… Mới đây nhất, các hãng hàng không nội địa cũng đã công bố tăng chuyến bay đến Phú Quốc mỗi tuần.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT