Cập nhật tiến độ dự án FLC Hạ Long ngày 18/09/2017

Như thường lệ, những hình ảnh trên công trường xây dựng dự án FLC Hạ Long lại được định kỳ gửi về cho chúng tôi, với mong muốn cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất tới Quý khách hàng về tiến độ “thần tốc” của dự án. Theo báo cáo hiện trường ngày 18/09 mà chúng tôi vừa nhận được, các hạng mục quan trọng vẫn đang được triển khai khẩn trương để hoàn thành đúng kế hoạch, như cụm tiện ích gồm khu clubhouse, khu trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf; khu nhà mẫu; khu biệt thự và khu khách sạn 5 sao.

Hình ảnh thực tế tiến độ dự án FLC Hạ Long ngày 18/09/2017

Tiến độ công trình Clubhouse

Tiến độ dự án FLC Hạ Long - Clubhouse

Khu Clubhouse tại dự án FLC Grand Hotel Hạ Long với diện tích rộng lớn, được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao hứa hẹn mang đến một không gian chuyên nghiệp và đẳng cấp cho các golf thủ. Được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài, khu Clubhouse sẽ là một trong những điểm sáng trong số các tiện ích nội khu của dự án.

Tiến độ hiện tại: Đang được thi công hoàn thiện sơn bả, ốp lát đá, lát gạch chống nóng mái. Thi công cửa nhôm kính. Thi công nội thất, đá sân vườn. Sửa chữa defect các lỗi còn tồn tại ME.

Kế hoạch tuần tới: Thi công hoàn thiện sơn bả. Lát gạch chống nóng mái. Thi công nhôm kính. Thi công nội thất, sửa chữa defect các lỗi còn tồn tại ME.

Tiến độ trung tâm hội nghị quốc tế

Mang phong cách tân cổ điển, sang trọng, trung tâm hội nghị quốc tế dự án FLC Hạ Long sẽ là lựa chọn hàng đầu của các sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Tại đây, các hạng mục trang thiết bị, nội thất, âm thanh, ánh sáng chất lượng cao được Chủ đầu tư đặc biệt trang bị, đạt chuẩn chuyên nghiệp. Với sức chưa tới 1500 người, trung tâm hội nghị quốc tế là điểm hẹn của các hội nghị, buổi biểu diễn nghệ thuật, và đại tiệc, sự kiện trọng đại …

Tiến độ dự án FLC Hạ Long - TT hội nghị

Hiện tại trung tâm hội nghị quốc tế FLC Hạ Long đang được tiến hành xây trát tầng hầm, tầng 1, 2 và tầng mái. Phía bên ngoài nhà cũng đang được trát tường. Các công việc như thi công đường dốc, tam cấp sảnh, vì kèo sảnh phụ, lắp đặt, thi công ống luồn gen điện, cấp thoát nước, hệ thống PCCC, thông gió tầng hầm, tầng 1 và tầng 2 vẫn tiếp tục được triển khai trong tuần 3 tháng 9.

Tiến độ khu khách sạn 5 sao dự án FLC Grand Hotel Hạ Long

Khu khách sạn 5 sao sở hữu vị trí đắc địa trên đỉnh đồi trung tâm thành phố. Những căn hộ dự án FLC Hạ Long sẽ là nơi đẹp nhất để Quý khách có thể ngắm trọn cảnh sắc tuyệt vời của kỳ quan thiên nhiên thế giới – vịnh Hạ Long. Tính đến 18/09/2017, khu khách sạn đang được gia cố lắp dựng cốt thép, ván khuôn, dổ bê tông cột bách tầng hầm, dầm sàn tầng 1, cột vách tầng 1, 1B, 2, và 3. Trong tuần tiếp, khu khách sạn sẽ tiếp tục gia cố lắp dựng cốt thép, ván khuôn, đổ bê tộng cột bách và dầm sàn lên đến tầng 4.

Tiến độ dự án FLC Hạ Long - Khu KS

Tiến độ khu Sân Golf 18 lỗ

Dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Schmidt Curley, một sân Golf 18 hố tuyệt đẹp trong tương lai tại FLC Ha Long sẽ là điểm đến về golf hàng đầu tại Việt Nam. Các hố 8 – 18; 1 – 3 vẫn đang được đội ngũ công nhân chăm sóc cỏ, cắt tỉa cỏ. Các hố Golf từ 4 – 7 đang hoàn thiện vỉa và tiếp t ục được chăm sóc và cắt tỉa cỏ.

Tiến độ khu nhà mẫu

Trong vài tháng tới, Quý khách đã có thể tới “tận mục sở thị” những căn biệt thự mẫu, căn hộ mẫu tại dự án FLC Hạ Long. Biệt thự mẫu đang trát hoàn thiện nhà. Bên trong, đội ngũ thợ cũng đang thi công hệ thống cấp thoát nước và hệ thống điều hòa không khí, thi công trần thạch cao, sơn bả. Cửa, vách nhôm kính cũng đang được triển khai. Bể bơi đang bắt đầu được thi công.

Tiến độ dự án FLC Hạ Long - BT mẫu

Khu biệt thự mẫu

Trong khi đó nhà mẫu khách sạn đang xây tường nhà, trát tường trong và ngoài nhà. Tuần tới sẽ tiến hành thi công trần thạch cao, cửa nhôm kính.

Tiến độ dự án FLC Hạ Long - Nhà mẫu KS

Khu nhà mẫu Khách sạn

Tiến độ thi công các đường xung quanh dự án

Tính đến ngày 18/09/2017:

  • Đường tuyến 1: Thi công bê tông nhựa C19 90%
  • Đường tuyến 2: Đang thi công nền đường, tường kè, thoát nước 90%. Thi công bê tông nhựa C19 50%
  • Đường tuyến 3: Thi công nền đường, tường kè, thoát nước 100%
Tiến độ dự án FLC Hạ Long - Đường tuyến3

Đường tuyến 3

Tiến độ Khu Villas FLC Hạ Long

  • Khu Villas BT6B: Xây trát hoàn thiện (căn 14 – 31, 32; 6 – 12A; 36 – 41)
  • Khu Villas BT9: Xây tường nhà (căn 1 – 5). Thi công kết cấu móng (căn 14, 15)
  • Khu vực kè BT9: Thi công kè bê tông cốt thép 100%. Đắp đất san nền 97%
  • Khu Villas BT8: Thi công kè BTCT 100%. Đắp đất san nền 80%
  • Khu Villas BT2: Thi công kết cấu thân (căn 1 – 8)
  • Khu Villas BT3, 4: Thi công kết cấu móng (căn 2 – 6)
  • Khu Villas BT10: Phá đá, san nền móng nhà 99%
Tiến độ dự án FLC Hạ Long - BT6

Khu Villas BT6

Đơn vị thi công chính thức của dự án FLC Hạ Long – nhà thầu Faros trong thời gian qua đã xây dựng thành công uy tín trong việc tạo nên những kỷ lục về tốc độ thi công. Chính vì thế, Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào cam kết tiến độ bàn giao căn hộ dự án theo thông báo của chủ đầu tư.

Mọi hình ảnh về tiến độ dự án FLC Hạ Long sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật và gửi tới Quý khách trong những bài viết sau tại website: https://condotelvietnam.com. Quý khách muốn nhận trọn bộ báo cáo hiện trường tiến độ dự án theo hàng tuần, vui lòng điền theo form đăng ký bên dưới. Chúng tôi sẽ đều đặn cập nhật thông tin đến Quý khách.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT